In tờ gấp hay in kẹp file tài liệu quảng cáo với chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chắc chắn là một trong những vấn đề mà rất nhiều các doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay.
Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu dịch vụ in kẹp tài liệu uy tín và chất lượng tại Uprint nhé.
In tờ gấp là gì?
Nếu đây là lần đầu tiên tìm hiểu về tờ gấp quảng cáo thì có lẽ các bạn sẽ chắc hẳn tương đối ngạc nhiên khi biết đây là một trong những tên gọi khác của in tờ Brochure phải không nào.
In tờ gấp hay còn gọi là in tờ Brochure hay còn được hiểu là ấn phẩm quảng cáo được dùng để giới thiệu thông tin chung về doanh nghiệp, các sản phẩm, hay các dịch vụ của doanh nghiệp hoặc thông tin về các sự kiện của doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh.
Tờ gấp thường có hình dáng như một quyển sách mỏng, cùng kích thước tương đối nhỏ và chứa đựng bên trong đó là những thông tin ngắn gọn nhất nhưng phải đảm bảo các thông tin bao quát về doanh nghiệp đầy đủ nhất để quảng bá tới khách hàng, đối tác.
Tờ gấp Brochure sẽ thường xuất hiện ở những nơi như: hội chợ quảng cáo, hội thảo doanh nghiệp hoặc có thể bày trên kệ giá của các cửa hàng, trung tâm, đảm nhiệm vai trò tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành Marketing thì tờ gấp Brochure được xem là một trong những hình thức thức truyền thông về thương hiệu, cũng như dịch vụ dành cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Vậy nên, ngày nay đa số các doanh nghiệp, hay các công ty, tập đoàn đều ưu tiên và hướng đến sử dụng hình thức ấn phẩm này.
Báo giá in tờ rơi, tờ gấp
Với mỗi kích thước in ấn khác nhau, giá dịch vụ cũng có sự thay đổi.
Báo giá in tờ gấp A4
- Kích thước giấy: 21cm x 29cm
- Quy cách in ấn: In offset 4 màu cho 2 mặt
- Chất liệu giấy: Couche 120, Couche 150, Couche 180
SỐ LƯỢNG
|
Giấy Couche 120 gsm | Giấy Couche 150 gsm | Giấy Couche 200 gsm | |||
Đơn giá (VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | Đơn giá(VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | Đơn giá(VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | |
500 | 2.000 | 1.000.000 | 2.200 | 1.100.000 | 2.600 | 1.300.000 |
1.000 | 1.300 | 1.300.000 | 1.400 | 1.400.000 | 1.500 | 1.500.000 |
2.000 | 850 | 1.700.000 | 900 | 1.800.000 | 1.000 | 2.000.000 |
3.000 | 750 | 2.250.000 | 800 | 2.400.000 | 850 | 2.550.000 |
5.000 | 570 | 2.850.000 | 650 | 3.250.000 | 750 | 3.750.000 |
10.000 | 485 | 4.850.000 | 500 | 5.000.000 | 600 | 6.000.000 |
Báo giá in tờ gấp A3 loại dày
- Chất liệu giấy: Couche dày 300gsm
- Có cán nilon mặt ngoài
SỐ LƯỢNG
|
Giấy Couche 300 gsm | |
Đơn giá (VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | |
100 | 12.000 | 1.200.000 |
200 | 10.000 | 2.000.000 |
300 | 9.000 | 2.700.000 |
500 | 6.000 | 3.000.000 |
1.000 | 3.800 | 3.800.000 |
2.000 | 3.000 | 6.000.000 |
3.000 | 2.800 | 8.400.000 |
5.000 | 2.400 | 12.000.000 |
Báo giá in tờ gấp A3 loại mỏng
- Chất liệu giấy Couche mỏng: 150gsm
- Không cán nilon mặt ngoài
SỐ LƯỢNG
|
Giấy Couche 150 gsm | |
Đơn giá (VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | |
100 | 9.000 | 900.000 |
200 | 7.000 | 1.400.000 |
300 | 6.000 | 1.800.000 |
500 | 4.500 | 2.250.000 |
1.000 | 2.700 | 2.700.000 |
2.000 | 1.600 | 3.200.000 |
3.000 | 1.250 | 3.750.000 |
5.000 | 1.000 | 5.000.000 |
10.000 | 9300 | 9.300.000 |
Báo giá in tờ Brochure gập 3
- Chất liệu giấy Couche dày: 250gsm
- Kích thước giấy: 297 x 630mm
- Có cán nilon một mặt bên ngoài
SỐ LƯỢNG
|
Giấy Couche 250 gsm, KT 63 x 29.7cm | |
Đơn giá (VNĐ) | Thành tiền(VNĐ) | |
100 | 20.000 | 2.000.000 |
200 | 15.000 | 3.000.000 |
300 | 12.000 | 3.600.000 |
500 | 9.000 | 4.500.000 |
1.000 | 6.800 | 6.800.000 |
2.000 | 4.800 | 9.600.000 |
3.000 | 4.200 | 12.600.000 |
5.000 | 3.900 | 19.500.000 |
Lưu ý khi đặt in ấn:
- Thời gian giao hàng trong vòng từ 3-4 ngày tùy địa điểm.
- Giá in chưa bao gồm VAT 10%
- Quý khách vui lòng tạm ứng trước 50% chi phí in ấn.
- Phí thiết kế tờ gấp dao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ tùy theo yêu cầu của quý khách.
Dịch vụ in tờ gấp đang được triển khai tại uPrint
Đối với dịch vụ in tờ gấp, quý khách hàng có thể tham khảo một số dịch vụ tại uPrint như:
In tờ rơi, tờ gấp số lượng lớn
Công ty in ấn uPrint sở hữu trang thiết bị công nghệ in ấn hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên trách nhiệm, tay nghề cao nên đáp ứng được nhu cầu in ấn số lượng lớn từ quý khách hàng. Đảm bảo in số lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất.
In tờ gấp số lượng ít
Bên cạnh việc in ấn số lượng lớn, uPrint cũng cung cấp dịch vụ in ấn số lượng ít, để phục vụ cho nhóm khách hàng nhỏ lẻ. Với loại hình dịch vụ này, uPrint sẽ sử dụng công nghệ in kỹ thuật số (laser) để có ngay thành phẩm chỉ sau vài tiếng cho tới vài ngày.
In tờ gấp theo yêu cầu của khách hàng
Dịch vụ này ra đời để đáp ứng được nhu cầu của những quý khách hàng khó tính nhất, có nhiều yêu cầu sửa đổi và cân đối lại trong quá trình in ấn.
Dịch vụ thiết kế tờ gấp sang trọng, lịch sự
Nhiều doanh nghiệp muốn tiếp cận các đối tác, nhóm khách hàng sang trọng thường ưu tiên sử dụng dịch vụ in tờ gấp trang trọng, cao cấp. uPrint sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chất liệu giấy, mực in cho đến quy cách gia công tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó, thành phẩm đến tay quý khách là hoàn thiện và sắc sảo nhất.
Quy cách, đặc điểm in ấn tờ gấp tại uPrint
Tại uPrint, dịch vụ in ấn tờ gấp bao gồm:
Quy cách thiết kế tờ rơi
Khi thiết kế tờ rơi, quý khách hàng cần chú ý một số vấn đề như sau:
- Xác định nội dung của sản phẩm, tính năng, thông tin về doanh nghiệp để lên kích thước in ấn sao cho phù hợp. Tránh việc nội dung quá nhiều mà kích thước giấy quá nhỏ hay ngược lại làm bất cân đối.
- Cần xác định bố cục triển khai nội dung, hình ảnh rõ ràng, vị trí nào cần làm nổi bật để khi người đọc nhìn thấy thì họ biết ngay đâu là thông tin quan trọng nhất họ cần nắm được.
- Khi thiết kế tờ rơi cần thiết kế dựa trên quan điểm của người xem, hiệu ứng hình ảnh độc đáo, thu hút. Font chữ dễ nhìn, bắt mắt. Bề ngoài của tờ gấp là yếu tố vô cùng quan trọng để tập trung triển khai và thu hút ánh nhìn của khách hàng.
Kích thước tờ gấp, tờ rơi tại uPrint
Một số kích thước tờ gấp được dùng phổ biến tại uPrint hiện nay là: A5 ( 15 x 21 cm), A4 ( 21 x 29.7 cm), A6 ( 10 x 15 cm), A3 ( 29.7 x 21 cm). 20 x 20 cm, 10 x 20 cm, 20 x 60 cm… với nhu cầu gấp 2, gấp 3, gấp 4 tùy theo mong muốn từ khách hàng.
Chất liệu giấy in tờ gấp
Chất liệu in ấn vô cùng quan trọng trong việc đánh giá một tờ gấp chất lượng, dưới đây là một số chất liệu mà quý khách có thể tham khảo:
- Giấy Couche: Đây là chất liệu giấy phổ biến dùng trong in ấn nói chung, loại giấy này có độ bóng, mịn ở hai mặt, khả năng bám mực tốt, nên ấn phẩm hoàn thiện có được độ sắc nét, chất lượng tốt.
- Giấy Fort: Chất liệu giấy khá mịn, bám mực tốt, đặt biệt là không gặp tình trạng bị ố vàng sau khi in ấn, chi phí khá rẻ nên được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.
- Giấy Conqueror: Có độ bền màu cao, giữ màu tốt, giữ được nếp giấy ổn định nên cũng là ưu tiên lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.
- Tùy theo mục đích và nhu cầu của từng doanh nghiệp, quý khách có thể lựa chọn những chất liệu giấy cao cấp nhập khẩu để tăng vẻ sang trọng, lịch sự cho tờ gấp.
Công nghệ in tại uPrint
Việc in tờ gấp, tờ rơi thường được áp dụng bởi 2 công nghệ in ấn:
- In kỹ thuật số (in nhanh laser): Ưu tiên in ấn với số lượng nhỏ, thời gian in ấn cần nhanh chóng.
- In offset: Thích hợp với in ấn số lượng lớn, giúp tiết kiệm chi phí tối đa, cùng với chất lượng thành phẩm tốt, giữ được màu sắc tươi sáng, độ bền màu cao và đảm bảo truyền thông được thông điệp tới quý khách hàng.
Kỹ thuật gia công được áp dụng
Để tăng độ bóng, bền đẹp cho tờ gấp, có thể áp dụng công nghệ gia công cán màng, phủ UV hay ép kim, từ đó tăng nét thẩm mỹ và sang trọng cho thành phẩm in ấn.
Dịch vụ in tờ gấp giá rẻ, chất lượng tại Uprint
Lựa chọn đơn vị in ấn tờ gấp Brochure đẹp mắt, giá thành rẻ và chất lượng là một cách giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức nhưng vẫn có thể an tâm với sản phẩm Brochure ưng ý, độc đáo.
Lý do mà bạn nên lựa chọn uPrint làm đơn vị hợp tác về in tờ gấp chính là:
Mẫu mã tờ gấp đẹp đem lại hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng
uPrint luôn chú trọng đến chất lượng, mẫu mã bắt mắt để đem lại sự hài lòng tới quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu, để đưa ra những mẫu sản phẩm ưng ý nhất, đem lại hiệu quả doanh thu về cho doanh nghiệp.
Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in tờ gấp và sở hữu các công nghệ máy móc hiện đại. Uprint.vn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất.
Giá tốt trên thị trường
Để không ngừng mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với giá thành tốt nhất. uPrint đã không ngừng nỗ lực để tăng cường tốc độ in ấn, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, mà vẫn tối ưu giá thành.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
uPrint sở hữu đội ngũ nhân viên tận tân, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để đem tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng từ khâu thiết kế, in ấn, gia công cũng như giao vận. Do vậy, quý khách hàng đến với uPrint không chỉ nhận được thành phẩm in ấn chất lượng mà còn ấn tượng với khâu chăm sóc khách hàng.
Quy trình đặt in ấn tờ gấp tại uPrint
Để đăng ký dịch vụ in tờ gấp tại uPrint, quý khách vui lòng thực hiện theo từng bước như sau:
- Bước 1: Liên hệ trực tiếp với uPrint qua số điện thoại 0383618845 hay email: uprintvn@gmail.com để nhận yêu cầu thiết kế hay gửi file thiết kế của quý khách yêu cầu tới đội ngũ tư vấn khách hàng.
- Bước 2: Thống nhất về mẫu thiết kế mà khách hàng mong muốn.
- Bước 3: Thanh toán trước 50% chi phí in ấn.
- Bước 4: Tiến hành in tờ gấp với số lượng lớn.
- Bước 5: Giao hàng tận nơi cho quý khách hàng và thanh toán nốt 50% chi phí in ấn còn lại. Với khách hàng từ các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội thì công ty sẽ gửi chuyển phát để sản phẩm về tay của quý khách.
Vai trò của tờ gấp đối với doanh nghiệp
Có thể nói tờ gấp hay tờ Brochure là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp khi muốn thực hiện các hoạt động quảng bá hay truyền thông về sản phẩm, cũng như thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất.
Các bạn có thể mang đến và đưa tận tay những tờ gấp này đến đông đảo các khách hàng, hình thức này gần giống như hình thức phát tờ rơi truyền thống vậy.
Để có thể giúp những người mới tìm hiểu về ấn phẩm này có thể hiểu được tầm quan trọng của tờ gấp. Chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số các vai trò, hay ý nghĩa quan trọng của việc in ấn tờ gấp Brochure mang đến cho các công ty, doanh nghiệp trong phần sau đây:
Xây dựng hình ảnh về doanh nghiệp trong mắt các khách hàng
Từ xưa tới nay thì các loại tờ gấp quảng cáo luôn là một trong những hình thức quảng cáo giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng vừa và nhỏ hay các công ty sử dụng và đặc biệt ưa chuộng khi cần thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay khai trương chi nhánh mới,… để có thể dễ dàng thu hút cũng như mau chóng tiếp cận một cách nhanh nhất tới nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Tờ gấp hay còn gọi là Brochure, hoặc Pamphlet thường được lựa chọn in ấn trên các chất liệu giấy cao cấp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ theo đúng thiết kế và có thể sử dụng được lâu dài cho sản phẩm. Bởi cần lựa chọn chất liệu in cao cấp đồng thời quy cách in cũng đặc biệt nên thường chi phí cho việc in ấn tờ gấp Brochure thường sẽ có phần đắt đỏ hơn so với chi phí làm tờ rơi.
Tuy nhiên nếu nói về chất lượng sản phẩm thì chắc chắn tốt hơn nhiều lần. Nếu nói về độ tin cậy so với tờ rơi, thì tờ gấp thường sẽ được các khách hàng lưu giữ lại bởi đa phần các thông tin được thể hiện trên đó đều gần như là trọng của doanh nghiệp.
In ấn và gia công tờ gấp Brochure thường sẽ phức tạp hơn nhiều so với tờ rơi. Bởi tờ gấp Brochure chủ yếu mang đến rất nhiều mặt thông tin và mỗi mặt sẽ được thiết kế một kiểu khác nhau để đảm bảo sản phẩm chuyên nghiệp nhất. Thông thường các thiết kế tờ gấp Brochure sẽ chỉ được sử dụng để phát cho đối tác hay khách hàng vào cuối các buổi ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Ấn phẩm quảng cáo này gần như chỉ hướng tới những người hay đối tượng thực sự quan tâm đến thông tin trên tờ gấp hay Brochure nên hứa hẹn mang lại hiệu quả marketing tốt hơn. Một trong những đặc điểm phải kể tới nữa đó là tờ gấp Brochure sẽ có các đường cấn cần gia công để có thể gấp đôi, ba, bốn các mặt tùy theo yêu cầu thiết kế của doanh nghiệp.
Hơn nữa một tờ gấp Brochure đẹp mắt chắc chắn sẽ tăng thêm được sự chuyên nghiệp cũng như khiến cho khách hàng đề cao về tính thẩm mỹ của doanh nghiệp hay đơn vị nào đó, từ đó mà cũng giúp kích thích được nhu cầu mua sắm từ sâu bên trong mỗi khách hàng.
Phương pháp quảng bá Marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí
Gần như các nội dung bên trong tờ gấp Brochure đều chứa đựng gần như đầy đủ những thông tin cần thiết của các sản phẩm, các loại dịch vụ mà doanh nghiệp này đang cung cấp và mong muốn quảng bá rộng rãi.
Vậy nên các thông tin trên tờ gập sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận một cách trực quan và nhanh chóng nhất về sản phẩm đó. Ấn phẩm này hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc mở rộng phạm vi các đối tượng khách hàng tiềm năng và có cơ hội mở rộng kinh doanh.
Trên thực tế nếu so với việc dành một khoản tiền để quay quảng cáo, dựng video doanh nghiệp cùng với việc chạy quảng cáo thì việc in tờ gấp Brochure sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí một cách tối ưu hơn. Đây chắc chắn là một trong những phương pháp truyền thông marketing được đánh giá là có hiệu quả cao nhất hiện nay.
Ưu điểm của tờ gấp đôi Brochure
Với những vai trò quan trọng cũng như tính tiếp cận cao như đã kể qua các thông tin bên trên thì tờ gấp đôi Brochure còn có những ưu điểm gì nữa mà khiến cho các doanh nghiệp hiện này đều ưu tiên và hướng tới sử dụng rộng rãi, thường xuyên.
Hãy cùng tham khảo các ưu điểm của tờ gấp đôi Brochure qua các thông tin trong phần dưới đây nhé.
Có thể làm với số lượng nhiều trang thông tin
Tờ gấp Brochure thường sẽ có số lượng trang nhiều hơn hẳn so với những loại tờ rơi thông thường, số lượng trang của chúng sẽ dao động từ 2 trang, 6 trang hoặc cũng có thể 8 trang.
Từ đó chúng ta có thể thấy loại ấn phẩm này có số mặt cực kỳ nhiều tương đương từ 4 mặt, 12 mặt hoặc có thể lên đến 16 mặt. Do đó mà các doanh nghiệp có thể sử dụng diễn tả, cũng như truyền tải được hết các nội dung, hoặc những thông tin cần thiết mà mình muốn truyền tải đến khách hàng.
Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng ở mọi nơi
So với việc thiết kế tờ rơi hay các ấn phẩm thông thường khác sẽ chủ yếu lựa chọn sử dụng các kích thước giấy A4, A5, A6 thì tờ gấp đôi thường có kích thước đặc biệt hơn.
Với kích thước nhỏ gọn ấn phẩm quảng cáo này có thể được thiết kế đẻ gấp gọn khéo léo thành 2, 3 hoặc 4 đến 5 lần tùy số lượng trang. Nhờ vào kích thước cực kỳ nhỏ gọn đặc biệt này, mà ấn phẩm này có thể dễ dàng để cầm tay, hay bỏ túi xách, hoặc kể cả là túi áo, túi quần cũng dễ dàng vừa vặn.
Việc này giúp cho tình trạng bị vứt bỏ như tờ rơi truyền thống giảm thiểu tối đa, cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí quảng cáo trực tiếp.
Dễ dàng truyền tải nhiều thông tin quan trọng
Qua các thông tin mà chúng tôi đã phân tích kỹ lưỡng ở phần trên, thì tờ gấp đôi thường sẽ có nhiều trang và diện tích để lên nội dung.
Vậy nên các doanh nghiệp có thể thoải mái truyền tải đầy đủ các thông tin quan trọng và hữu ích về cả sản phẩm, dịch vụ hay các thông tin về doanh nghiệp trên đó và đưa tận tay khách hàng.
Tuy nhiên, để có thể tối ưu nội dùng thì các doanh nghiệp khi thiết kế tờ gấp cũng nên phân bổ lại thông tin một cách hợp lý để có thể dễ dàng đạt được hiệu quả tiếp thị như mong muốn.
Thiết kế cuốn hút và đẹp mắt
Vì không thể phát một cách tràn là như tờ rơi mà chỉ nhắm đến những khách hàng tiềm năng. Đơn cử có thể kể đến đó là việc in tờ gấp Brochure để quảng cáo về các sản phẩm bất động sản thì các đối tượng mục tiêu hướng đến sẽ chủ yếu là các khách hàng dự hội thảo nhà đất để phát.
Vậy nên khi đã thực hiện làm ấn phẩm này thì các doanh nghiệp đều nên đặc biệt chú ý và cẩn thận trong phần thiết kế để có được một ấn phẩm cuối cùng thật đẹp mắt, đồng thời có thể mang lại hiệu quả quảng cáo và truyền thông cao nhất.
Cách để phân biệt giữa tờ gấp Brochure và tờ rơi
Tờ rơi và tờ gấp đôi Brochure là hai ấn phẩm có thể sẽ dễ khiến cho người dùng dễ bị nhầm lẫn bởi xét qua nhiều yếu tố và tác dụng thì gần như chúng có mục đích tương tự nhau.
Tuy nhiên giữa hai ấn phẩm này vẫn tồn tại những điểm thiết kế cũng như nội dung vô cùng khác biệt rất dễ phân biệt nếu chúng ta để ý một cách kỹ lưỡng. Cụ thể như sau:
Về mặt thông tin trên ấn phẩm
Thông tin được đưa trên các ấn phẩm gọi là tờ rơi thường sẽ tương đối đơn giản, sơ sài. Đai đa số sẽ thường chủ yếu chỉ tập trung vào những chương trình khuyến mãi và thiết kế chúng thật nổi bật trở thành điểm nhấn như: giảm giá hay khuyến mãi bao nhiêu phần trăm, quà tặng giá trị như thế nào. Tất cả để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Còn in in kẹp file giá rẻ dạng tờ gấp thì các nội dung cũng như thông tin sẽ được biên soạn cũng như chọn lọc một cách kỹ càng trước khi đưa và thiết kế và lên market ấn phẩm.
Các thông tin đưa vào tờ gấp Brochure vừa phải đảm bảo đầy đủ, ngắn gọn và súc tích cũng như cần đảm bảo tính chuyên nghiệp nhằm toát lên tầm vóc doanh nghiệp hay các đặc điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng
Lựa chọn chất liệu kỹ càng
Chất liệu dùng để in ấn các loại tờ rơi truyền thống sẽ thường là sử dụng loại chất liệu rẻ tiền không quá cầu kỳ, vì việc phát tờ rơi ngày nay đã trở nên quá đại trà, chỉ phát 1 lần và việc khách hàng lưu giữ lại cũng chỉ để xem 1 lần.
Vậy nên doanh nghiệp không nên chú trọng vào việc đầu tư mạnh về chất liệu cho ấn phẩm này. Hơn nữa số lượng mỗi lần in ấn của tờ rơi thường cực kỳ lớn cho nên cần tối ưu chi phí nhất có thể.
Còn với việc in kẹp file tài liệu tờ gấp thường sẽ được các doanh nghiệp đầu tư chỉnh chủ hơn hẳn về chất lượng giấy in, bởi hiện này các ấn phẩm ờ gấp sẽ được khách hàng lưu giữ lại và đọc cẩn thận khi có thời gian.
Sử dụng các loại giấy in thuộc hàng cao cấp nhằm mục đích tạo ra những ấn phẩm cuối cùng có chất lượng cùng giá trị cao, có như vậy mới có thể tạo nên được những ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Do đó, chi phí in ấn tờ gấp Brochure cũng sẽ thường có phần cao hơn rất nhiều so với tờ rơi.
Mục tiêu hướng đến tiếp cận những đối tượng nào?
Đối tượng hướng đến của hai ấn phẩm quảng cáo này hoàn toàn khác nhau. Tờ rơi là ấn phẩm thường được phát một cách dễ dàng và đại trà, đồng nghĩa với việc bất kỳ ai cũng có thể nhận ấn phẩm này. Bởi vậy mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những nhân viên đứng phát tờ rơi ở dọc đường, các khu vực đèn đỏ, hoặc siêu thị, hay các khu vui chơi.
Còn tờ gấp Brochure chỉ được phát ở những buổi hội thảo, những buổi ra mắt sản phẩm. Tờ gấp Brochure là loại ấn phẩm chỉ dành riêng và phát cho những đối tượng khách hàng hay đối tác thực sự quan tâm đến doanh nghiệp hay các thông tin về sản phẩm. Vậy nên có thể nói hiệu quả truyền thông của loại ấn phẩm này có phần tốt hơn rất nhiều so với tờ rơi.
Các loại tờ gấp được thiết kế phổ biến hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại tờ gấp Brochure với đa dạng các kiểu thiết kế cũng như hình thức, màu sắc khác nhau. Mỗi loại thiết kế đều hướng đến việc phù hợp với mục đích riêng biệt của từng doanh nghiệp.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thiết kế tờ gấp Brochure tiêu biểu trên thị trường hiện này trong phần dưới đây.
Tờ gấp Brochure đôi 4 mặt
Tờ gấp đôi Brochure 4 mặt này thường hay được biết đến với cái tên là half fold. Thiết kế của tờ gấp đôi này thường khá đơn giản với 2 trang và 4 mặt thông tin.
Ấn phẩm quảng cáo này thường được dùng khi các doanh nghiệp cần truyền thông những hình ảnh về doanh nghiệp cũng như thương hiệu nhằm hướng đến việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
Tờ gấp Brochure ba tấm 6 mặt
Tờ gấp Brochure 3 tấm 6 mặt này còn hay được gọi với cái tên là Tri – fold, đây là loại tờ gấp Brochure mang hơi hướng kiểu cổ điển và được dùng phổ biến nhất hiện nay.
Bố cục trình bày đẹp mắt, cùng với kích thước nhỏ gọn ưu việt và có thể dễ dàng đóng mở để đọc được các thông tin được sắp xếp bên trong. Trong tờ gấp 3 với 6 mặt này người ta sẽ thường tiếp tục phân chia để có thẻ trở thành các loại tờ gấp khác nhau, để khi thiết kế sẽ tiến hành phân bổ nội dung sao cho phù hợp nhất. Cụ thể như sau:
- Tờ gấp Brochure xếp: Thường được làm bằng tờ A4 sau đó tạo 2 đường cấn và gấp thành 3 phần bằng nhau.
- Tờ gấp Brochure ziczac: Cũng tương tự như tờ gấp xếp nhưng nội dung sẽ được chia đều ở mặt trước, mặt sau tạo nên sự logic cho ấn phẩm.
- Tờ gấp Brochure kiểu cửa sổ: tờ gấp này thường in bằng khổ A3 và phải cấn 2 đường gấp trên giấy để sao cho kích thước độ rộng của mặt giữa sẽ phải bằng với kích thước bề rộng của 2 mặt bên cộng lại. Khi mở và đóng ấn phẩm, người dùng sẽ thấy nó trông như chiếc cửa sổ 2 cánh.
Tờ gấp Brochure bốn tấm 8 mặt
Tờ gấp Brochure 4 tấm 8 mặt này thường được sử dụng khi doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng nhiều thông tin.
Đối với thiết kế Brochure này thường sẽ có 8 mặt để doanh nghiệp có thể đưa vào các thông tin nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, dịch vụ công ty mang lại và hơn hết là các đặc điểm nổi bật của các dòng sản phẩm.
Một trong những ưu điểm của loại tờ gấp này đó là cho dù có nhiều trang và mang đến nhiều thông tin thì khi gấp lại kích thước cực kỳ nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang theo người để đọc các thông tin một cách thoải mái, cực kỳ tiện dụng.
Tờ gấp Brochure đôi 2 lần
Phân loại cuối cùng các loại Brochure hiện nay trên thị trường đó chính là tờ Brochure gấp đôi 2 lần.
Thiết kế của loại tờ gấp này cũng bao gồm tổng cộng 8 mặt giấy nhưng tờ gấp này phải mở to hết cỡ ra thì người dùng mới có thể thấy toàn bộ được hết các nội dung bên trong.
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ in ấn để có được mức giá tốt nhất
Để có được mức giá thành tốt nhất cho doanh nghiệp, quý khách nên chú ý về chất liệu giấy, quy cách in, cách thức gia công cũng như kích thước tiêu chuẩn của khổ giấy.
Bạn nên tham khảo dịch vụ in ấn để được tư vấn về kích thước phù hợp với mục đích xuất bản. Mỗi chất liệu giấy đều sẽ có một mục đích phục vụ khác nhau, nên bạn cần xác định rõ loại giấy mà mình muốn lựa chọn là gì, yêu cầu có cần phải quá trang trọng, lịch sự hay không để thêm phần gia công tăng tính hoàn thiện cho sản phẩm.
Hơn hết, bạn có thể đến với uPrint để đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ từ khâu lựa chọn kích thước tiêu chuẩn, in ấn, gia công hay số lượng phù hợp, từ đó tối ưu hóa hiệu quả in ấn, có được sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.
Trên đây, uPrint đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích đề dịch vụ in tờ gấp, từ đó bạn đọc hiểu hơn về tờ gấp, biết cách lựa chọn dịch vụ in ấn phù hợp, hơn hết là tối ưu hóa chi phí in ấn của doanh nghiệp.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.