Dịch vụ in catalogue giá rẻ chất lượng tại Uprint

Admin 12/09/2022

Ngày nay, dịch vụ in catalogue đang là xu hướng truyền thông được các doanh nghiệp, nhà hàng và công ty quan tâm đến.

In ấn catalogue là công cụ truyền đạt thông tin tới người dùng, thu hút sự chú ý và gây được ấn tượng với khách  hàng.

In catalogue là gì?

Catalogue là một công cụ quảng cáo hiệu quả và quan trọng của một doanh nghiệp, được trình bày dưới dạng một cuốn sổ.

uprint-in-catalogue-01

Thiết kế in catalogue có chứa đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp, bao gồm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp một cách cụ thể nhất. Từ đó, khách hàng, đối tác có thể hình dung chi tiết và hiểu rõ nhất về doanh nghiệp.

Ngày nay, catalogue còn phát triển rộng rãi trên các website thương mại điện tử. Thông qua những thông tin in ấn trên catalogue giúp doanh nghiệp giới thiệu với khách hàng, giúp họ hiểu hơn về sản phẩm, cùng với những lời tư vấn đúng đắn tới quý khách hàng.

Đây cũng được coi như một hình thức Marketing định hướng khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Catalogue là hình thức thúc đẩy khả năng tương tác, giao tiếp với khách hàng và tìm ra những khách hàng tiềm năng.

Lợi ích của việc in catalogue đối với doanh nghiệp

Việc sử dụng catalogue như một hình thức truyền tải nội dung tới khách hàng, là một công cụ truyền thông Marketing mạnh mẽ, cũng như nói lên cái chất của doanh nghiệp.

Cung cấp thông tin chính xác

Catalogue là nguồn cung cấp các thông tin chính xác nhất, hỗ trợ hiệu quả trong việc giới thiệu, tư vấn sản phẩm – dịch vụ đến đối tác, khách hàng. Một ấn phẩm in catalogue có chứa đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp từ tổng quan đến chi tiết. Nhờ vậy đối tác, khách hàng có thể nắm bắt toàn bộ các thông tin về doanh nghiệp, tạo thiện cảm tốt trong tâm trí khách hàng.

Công cụ truyền thông mạnh mẽ

In catalogue chuyên nghiệp cũng là một công cụ truyền thông, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ. Bằng cách thiết kế, trình bày khoa học, ấn tượng, hình ảnh sống động, sắc nét cùng các thông tin hữu ích, đây chắc hẳn sẽ là công cụ góp phần thúc đẩy quá trình mua hàng, tạo chuyển đổi tốt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

uprint-in-catalogue-02

Thể hiện phong cách làm việc của doanh nghiệp

Muốn cuốn in catalogue được thiết kế chỉn chu về mặt nội dung lẫn hình ảnh sẽ giúp thể hiện được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Chính điều này sẽ làm tăng lòng tin của đối tác, khách hàng vào cách thức làm việc của doanh nghiệp. Đồng thời tin tưởng vào giá trị sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vụ in catalogue giá rẻ còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tự nhiên hơn.

Quy cách in catalogue cập nhật mới nhất

Trong quá trình in ấn, có nhiều khâu lựa chọn giấy in, kỹ thuật in, kỹ thuật gia công mà bạn cần chú ý để ra được thành phẩm là cuốn catalogue hoàn thiện nhất đến với tay của khách hàng.

Cấu tạo chung của cuốn catalogue

Một cuốn catalogue sẽ bao gồm các thành phần như sau: trang bìa của cuốn, trang giới thiệu, lịch sử hình thành phát triển của doanh nghiệp, thông tin tóm tắt về công ty, lịch vực mà doanh nghiệp đang hoạt động, thành tích cá nhân hay doanh nghiệp đạt được, tầm nhìn chiến lược dài hạn, các sản phẩm dịch vụ và các thông tin khác.

Tùy vào mục đích và đặc thù của từng doanh nghiệp, mà bạn có thể lựa chọn thiết kế những mẫu catalogue phù hợp hơn. Bạn cũng có thể thêm và bớt đi những mục không cần thiết, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn truyền tải thông tin đến với khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Kích thước in ấn

Việc xác định kích thước in ấn là bước đầu tiên trong công việc in catalogue. Tùy theo mong muốn của khách hàng mà mình lựa chọn các khổ giấy từ A0 – A13.

Các kiểu catalogue phổ biến hiện nay là thường có kích thước là A4, A5. Đây là kích thước đảm bảo tính tiết kiệm cũng như phù hợp khi đến tay của khách hàng.

  • Khổ giấy A4: Đây là khổ giấy được áp dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp, là kích thước mà bạn có thể dễ dàng đưa hình ảnh và thông tin của sản phẩm một cách trực quan, sinh động. Ví dụ cụ thể bạn có thể lựa chọn để in ấn là in khổ 32x43cm, kích thước gập là 20.5×29.5cm và kích thước mở là 41×29.5cm.
  • Khổ giấy A5: Khổ giấy này với ưu điểm gọn nhẹ, dễ cầm tay, tiện lợi nên thường được in thành cuốn sổ bảo hành, hướng dẫn sử dụng…

Số lượng trang giấy in ấn

Số trang in ấn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với chi phí in ấn của doanh nghiệp. Số trang in càng nhiều thì giá thành in ấn sẽ càng cao hơn. Do vậy, tùy thuộc vào mục đích in ấn của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn lựa số trang in, dựa theo một vài lưu ý như sau:

  • Cần phân biệt số tờ in và số trang in là khác nhau.
  • Số trang phụ thuộc vào nội dung của sản phẩm mà khách hàng mong muốn.
  • Đặc biệt đối với loại catalogue ghim lồng thì số trang in phải đảm bảo chia hết cho 4.

Các chất liệu giấy được sử dụng trong in catalogue

Hiện nay, trên thị trường in ấn các doanh nghiệp thường sử dụng một số chất liệu giấy như sau:

  • Giấy Bristol: là chất liệu giấy in ấn catalogue cao cấp, hai bên mặt láng bóng, giúp cho việc in ấn trở nên rõ ràng, bắt mắt. Độ bám mực của giấy đạt ở mức chuẩn dựa trên kết cấu của bề mặt giấy khá đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn kỹ thuật in offset hay in kỹ thuật số.
  • Giấy Couche: Chất liệu giấy này có bề mặt láng mịn, khả năng bám mực tốt, độ bền và bắt sáng tốt, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều công nghệ in ấn khác nhau.
  • Giấy Duplex: Chất liệu này có tráng một mặt và tráng hai mặt, so với chất liệu giấy Bristol và giấy Couche thì mức chi phí rẻ hơn.
  • Giấy Kraft: Là chất liệu giấy có thể tái chế, khả năng hấp thụ mực in đều, màu sắc khi in ấn khá chân thực, nên dùng để làm điểm nhấn cho cuốn catalogue.
  • Giấy mỹ thuật: Đây là loại giấy sắc nét, đẹp mắt, có đường gân xù xì, mặt bóng. Dù cho giấy mỹ thuật tồn tại một số yếu điểm so với các chất liệu giấy khác tuy nhiên khi áp dụng đối với in catalogue thì lại trở thành một sự kết hợp tuyệt vời, nâng tầm cho cuốn catalogue thêm phần sang trọng, thu hút.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, mà bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy sao cho phù hợp nhất. Nếu như sản phẩm đòi hỏi độ nét, chính xác cao thì nên lựa chọn giấy Couche, Bristol. Còn nếu như bạn muốn cuốn catalogue đem đến vẻ sang trọng, lịch sự thì dùng giấy mỹ thuật.

Lựa chọn công nghệ in ấn

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, hiện nay có rất nhiều kỹ thuật in ấn được áp dụng. Tuy nhiên, có hai công nghệ mà doanh nghiệp có thể tham khảo chính là công nghệ in offset và công nghệ in kỹ thuật số.

  • Công nghệ in offset: Đây là dạng in ấn công nghiệp dựa trên nhiều công đoạn khác nhau. Thời gian in ấn trên công nghệ offset lâu hơn so với công nghệ in kỹ thuật số, tuy nhiên đem lại hình ảnh sắc nét, giữ nguyên màu sắc so với thiết kế ban đầu.
  • Công nghệ in kỹ thuật số: Đây là công nghệ in ấn với ưu điểm nhanh chóng, có ngay thành phẩm sau khi in. Việc in ấn đảm bảo về màu sắc, không pha trộn, đảm bảo thông tin chính xác. Quý khách hàng có thể lựa chọn in ấn trên chất liệu giấy mỹ thuật hoặc một số công nghệ gia công in ấn khác.

Kỹ thuật gia công sau in

Có nhiều hình thức và cách lựa chọn gia công in ấn, bạn có thể tham khảo một số cách làm như sau:

Bấm kim

Đối với các cuốn catalogue mỏng thì sẽ sử dụng bấm kim như cuốn tài liệu nhỏ. Đây là kỹ thuật giúp tiết kiệm ngân sách in ấn bởi chi phí khá rẻ.

Đóng lò xo

Đây là kỹ thuật in ấn trên những cuốn catalogue dày, lò xo giúp cho các trang giấy không bị bong ra, khi mà kỹ thuật bấm kim công thể đáp ứng được.

Sử dụng lò xo còn giúp cho việc đóng mở trang trơn tru, thuận tiện. Tuy nhiên, trường hợp đặc biệt với chất liệu giấy C150gsm thì không nên gia công với hình thức như vậy. Bởi vì khi lật trang quá mạnh có thể gây rách giấy ra khỏi miếng lò xo và không thể sử dụng được nữa.

Gia công cán màng

Hiện nay có 2 loại gia công phổ biến trong in ấn là gia công cán màng bóng và cán màng mờ.
Việc sử dụng cán màng mờ giúp bạn thu được một lớp hiệu ứng bóng láng và hấp thụ được tia sáng. Ngược lại với cán màng mờ thì bạn sẽ thu được sản phẩm sang trọng, nội dung và hình ảnh có xu hướng ẩn mờ xuống dưới. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong số cách cán màng như:

  • Để cả cuốn catalogue cán màng bóng.
  • Để cả cuốn catalogue cán màng mờ
  • Để bìa cán màng bóng nổi bật, ruột cán màng mờ hoặc ngược lại tùy theo ý muốn của doanh nghiệp.

In phủ UV định hình cuốn catalogue

Đây là quá trình gia công cho ra một thành phẩm cao cấp, đồng nghĩa chi phí thực hiện cũng khá cao.
In phủ UV định hình là cách làm nổi bật phần chữ bởi lớp mực UV ánh sáng, phủ màng bóng lên đó, giúp cho phần nội dung trở nên nổi bật hơn. Các doanh nghiệp thường sử dụng kỹ thuật này để làm nổi bật phần logo hay tên của công ty trên bìa cuốn catalogue.

Ép kim, bế nổi

Ép kim là cách thức in bề mặt của bìa catalogue bằng một số hình ảnh, họa tiết, logo, làm nổi chúng bằng cách phủ nhũ vàng, nhũ bạc để làm nổi bật lên hẳn, đem lại một vẻ sang trọng.

Sự kết hợp giữa ép kim và bế nổi giúp nổi bật hơn phần trang giấy, khi chạm vào còn thấy sự nổi hẳn lên bề mặt, trở thành một cuốn catalogue đầy sáng tạo.

Tham khảo một số mẫu in catalogue đẹp tại uPrint

uprint-in-catalogue-03

uprint-in-catalogue-04

uprint-in-catalogue-05

uprint-in-catalogue-06

uprint-in-catalogue-07

uprint-in-catalogue-08

uprint-in-catalogue-09

uprint-in-catalogue-10

uprint-in-catalogue-11

uprint-in-catalogue-12

Bảng giá in catalogue chuyên nghiệp tại uPrint

uPrint là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn nói chung và in catalogue nói riêng, dựa trên kinh nghiệm làm việc với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, không in ấn qua trung gian nên đảm bảo chi phí in catalogue giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về báo giá in catalogue vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0383618845.

Những lưu ý trong quá trình in catalogue

uPrint đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về quy trình in ấn catalogue giá rẻ, tuy nhiên vẫn tồn tại một số lưu ý để thành phẩm cuốn catalogue đến tay khách hàng một cách hoàn thiện nhất, tránh mắc phải những lỗi không đáng có.

  • Lên ý tưởng cho cuốn catalogue: Bạn cần chia thành các phần khác nhau riêng biệt, nêu lên được ý chính của mỗi phần và mỗi phần sẽ triển khai nội dung như thế nào.
  • Nội dung của cuốn: Không nhồi nhét chữ, đảm bảo ngắn gọn, súc tích, truyền tải đầy đủ thông điệp tới khách hàng. Không những không đảm bảo vệ chất lượng nội dung mà còn gây ra sự tốn kém đối với doanh nghiệp.
  • Lựa chọn chất liệu giấy: Phổ biến nhất có thể kể đến là giấy Couche bởi độ bền, giá cả hợp lý và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.
  • Số trang của cuốn catalogue: Không nên để quá nhiều trang, khiến khách hàng bị loãng thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Sắp xếp bố cục của trang: Hài hòa, không làm mất đi sự cân bằng giữa phần hình và phần chữ.
  • Hình ảnh: Yêu cầu ảnh có độ phân giải cao giúp đảm bảo chất lượng in ấn là tốt nhất.

uPrint – Đơn vị cung cấp dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp, giá tốt

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn tùy theo mong muốn của từng khách hàng, đảm bảo chất lượng và yêu cầu của quý khách.

Ở thời điểm hiện tại, công ty in ấn chúng tôi đã phục vụ nhiều doanh nghiệp, đối tác lớn nhỏ và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

uPrint làm việc dựa trên sự tín nhiệm của quý khách, cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc đến từ quý khách hàng.

Hy vọng, thông qua bài viết in catalogue, quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình in catalogue giá tốt tại uPrint, đem lại cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về việc lựa chọn đơn vị in ấn uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Thông tin địa chỉ in catalogue liên hệ Uprint:

  • Địa chỉ: 62 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Gmail: uprintvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0383618845
Tags: