Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xin gửi tới những mẫu card cảm ơn khách hàng ưng ý nhất. Mong muốn có thể giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất khi in card visit cảm ơn khách hàng.
Mẫu card cảm ơn khách hàng dễ thương, ấn tượng
Card cảm ơn khách hàng quan trọng như thế nào đối với chủ shop?
Khi mà người người, nhà nhà đều kinh doanh online, việc các chủ shop phải tạo ra sự chuyên nghiệp cho shop của riêng mình vô cùng quan trọng.
Từ việc thiết kế logo, banner, trang trí hình ảnh cho shop bắt mắt để thu hút khách mua hàng.
Cùng với đó, khi đã có khách hàng tìm tới mua hàng thì việc chăm sóc khách sau khi mua hàng vô cùng quan trọng. Nó giúp shop hiểu hơn về nhu cầu, những sản phẩm tiềm năng mà khách hàng hướng đến.
Khi đã hiểu và có dữ liệu của khách hàng, shop dễ dàng đưa ra những chiến dịch quảng cáo phù hợp, tối ưu được đối tượng mua hàng nhằm giảm chi phí quảng cáo.
Trong thời đại số khi mọi dữ liệu dễ dàng bị đánh cắp, khách hàng ngày càng khó khăn trong việc chia sẻ thông tin cá nhân cho chủ shop. Chúng ta nên tạo riêng cho mình một chiếc card cảm ơn khách hàng dễ thương, thân thiện.
Cùng với đó hãy nhẽ nhàng nói chuyện và tư vấn cho khách về những đãi ngộ mà khách hàng có thể nhận được cho những đơn hàng tiếp theo.
Từ đó khách sẽ có được niềm tin và sẵn sàng chia sẻ thông tin với shop. Ngoài ra, chúng ra sẽ thể hiện sự biết ơn của mình tới khách hàng vì đã sử dụng dịch vụ và xin thêm feedback của khách hàng về sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng đóng gói và giao hàng. Từ đó sẽ cái tiến được chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.
Cấu trúc viết chuẩn cho card cảm ơn khách hàng
Mở đầu card cảm ơn khách hàng chúng ta sẽ đề tên đơn vị, khách hàng, người được nhận chiếc thư cảm ơn khách hàng này. Tiếp đến sẽ bày tỏ những nội dung biết ơn tới khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ bên mình. Sau đó, nếu có những chương trình khuyến mại, giảm giá ở lần mua tiếp theo thì shop sẽ dùng những từ ngữ thật tế nhị gửi tới khách hàng yêu quý. Lời kết, hãy gửi những lời chúc sức khoẻ, những lời yêu thương có cánh nhưng thật gần gũi tới khách hàng của mình nhé. Nên tránh tạo sự xa cách, giả trân không cần thiết nha các shop thân yêu
Những lỗi cần tránh khi viết thư cảm ơn khách hàng
Có những lỗi vô cùng sơ đẳng trong việc lên nội dung cho thiệp cảm ơn khách hàng, uprint xin liệt kê ra những lỗi mà các chủ shop thường gặp để sau này chủ shop sẽ tránh không gặp phải, tránh những lỗi đáng tiếc làm giảm sút sự chuyên nghiệp của shop nhé.
Lỗi sai chính tả
Gần như tuyệt đối trong bất cứ lá thư nào muốn thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp và lịch sự thì việc vi phạm lỗi viết sai chính tả là hoàn toàn không chấp nhận được, nên trước khi gửi những card cảm ơn khách hàng, chủ shop nên đọc lại, duyệt lại 1 lần nhé. Để an toàn hơn, hãy nhờ người thân đọc thêm hộ để không phải hối hận khi đã gửi đi nhé.
Không gửi kèm cùng sản phẩm đã bán
Có lẽ không nhiều chủ shop biết thời điểm vàng của việc gây ấn tượng với khách hàng chính là khi khách hàng nhận được sản phẩm mua hàng. Tâm trạng háo hức khi nhận được sản phẩm mới và khi mở ra là một sản phẩm vô cùng ưng ý và một tấm thiệp cảm ơn sẽ đẩy khách hàng tới cảm xúc vui vẻ tuyệt vời, dễ dàng dành cho shop bạn 1 đánh giá 5 sao hoặc có thể sẽ ấn tượng mãi với shop của bạn về sau này. Vậy nên, hãy chọn đúng thời điểm để gửi card cảm ơn khách hàng bạn nhé.
Lấy mẫu thư cảm ơn khách hàng có sẵn
Lấy mẫu thư cảm ơn khách hàng có sẵn hoặc biên dịch từ ngữ từ các trang web nước ngoài làm cho từ ngữ, câu văn không rõ nghĩa. Bạn hãy cố gắng nghĩ ra những từ ngữ chân thành nhất, phù hợp với shop mình nhất để gửi tới khách hàng thay vì lấy những đoạn văn trên mạng, vì chỉ có bạn là người hiểu nhất khách hàng của mình muốn nghe điều gì chứ không phải ai khác
Gửi một card cảm ơn khách hàng
Gửi một card cảm ơn khách hàng trong khi khách đặt nhiều món đồ: Khách hàng của bạn có thể đặt nhiều món đồ để dành cho bạn bè người thân sử dụng, vậy nên hãy gửi đủ số card cảm ơn cho từng đơn hàng để tất cả mọi người có thể thấy được thư cảm ơn của bạn nhé.
Đơn vị thiết kế in ấn card cảm ơn khách hàng uy tín toàn quốc
Nhận thấy rõ khối lượng công việc quá lớn mà chủ shop phải làm trong một ngày, từ khâu chụp hình sản phẩm, suy nghĩ content, đăng bài sản phẩm, tư vấn cho khách hàng, đóng gói đơn hàng và hàng cho đơn vị vận chuyển….
Khi đã có quá nhiều việc như vậy, việc mỗi đơn hàng phải viết tay một chiếc card cảm ơn là một điều dường như là không thể đối với chủ shop, thử hỏi một ngày có hàng trăm đơn hàng thì làm sao bạn có thể viết những card cảm ơn chỉnh chu nhất.
Vậy nên, chúng tôi ở đây để giúp bạn hoàn thiện cho riêng shop của mình một những chiếc thư cảm ơn khách hàng ưng ý nhất. Chúng tôi đã phục vụ trên 300 chủ shop kinh doanh online cũng như offline tự tin có thể mang tới cho bạn những mẫu thư cảm ơn ưng ý nhất, thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn.
Quy trình thiết kế và in ấn, đóng gói vận chuyển hoàn thiện thư cảm ơn khách hàng
Bước 1: Khách hàng gửi thông tin shop, thông tin công ty. Lĩnh vực kinh doanh, logo, slogan cửa hàng, đối tượng khách hàng hướng tới, số điện thoại, địa chỉ, gmail, website (nếu có)
Bước 2: Nhân viên content sẽ lên nội dung gửi lại cho khách hàng xem và chỉnh sửa tới khi ưng ý rồi bàn giao lại cho designer
Bước 3: Nhân viên designer lên mẫu gửi tới cho khách hàng duyệt mẫu và sửa hoàn thiện tới khi khách hàng ưng ý
Bước 4: Tiến hành in mẫu kiểm tra màu sắc so với file thiết kế
Bước 5: Tiến hành in hàng loạt, in hết số lượng khách hàng đặt
Bước 6: Gia công cán màng, cắt xén thành phẩm, đóng hộp
Bước 7: Vận chuyển tới tận tay khách hàng
Kích thước thông dụng của thư cảm ơn khách hàng
Những kích thước thông dụng này như: 9 x 5.5 (cm) ; 10.5 x 14.5 (cm)……
Thư cảm ơn khách hàng có những quy chuẩn về kích thước nhằm giúp chủ shop dễ dàng đóng gói gửi tới tay khách hàng của mình. Cùng với đó những kích thước tiêu chuẩn cũng được đánh giá là dễ dàng lưu trữ lại trong ví của khách hàng, có thể dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.
Công nghệ in thư cảm ơn khách hàng
Có 2 công nghệ in được sử dụng gần như đến 95% khi in mẫu card cảm ơn khách hàng hiện này:
Công nghệ in kỹ thuật số
- Với công nghệ này, chất lượng in mẫu card cảm ơn khách hàng ở dạng ổn, màu sắc vừa phải, thường được in khi khách hàng đặt những đơn hàng ít, in công nghệ kỹ thuật số sẽ giảm chi phí in
Công nghệ in offset
- Đối với công nghệ in offset, chất lượng in mẫu thư cảm ơn khách hàng ở dạng tuyệt đối, màu in ra đẹp, hình ảnh tươi sáng. Đối với đơn hàng nhiều thì chi phí sản xuất của công nghệ in offset là rẻ hơn
Đơn vị cung cấp mẫu card cảm ơn khách hàng uy tại toàn quốc
Với hơn 5 năm trong ngành công nghiệp in ấn và kinh nghiệm phục vụ trên 300 khách hàng là các chủ shop bán hàng, cùng kinh nghiệm tạo hàng trăm mẫu card cảm ơn khách hàng. Chúng tôi thấu thiếu những yêu cầu của khách hàng. Với phương châm làm việc cùng có lợi, chúng tôi muốn tạo cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về mặt thẩm mỹ cao nhất, gây ấn tượng mạnh nhất tới người dùng để đôi bên cùng phát triển hướng về phía trước.
Chi tiết liên hệ:
- Hotline: 0383618845
- Gmail: uprintvn@gmail.com
- Add: Số 62 Phan Đình Giót – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội
Xem thêm:
99+ Mẫu Phiếu Bảo Hành Điện Thoại Đẹp Cho Các Store
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các chủ Store Điện Thoại, Uprint cung...
Dịch Vụ In Phiếu Bảo Hành Điện Thoại Giá Rẻ Đa Dạng Mẫu Mã
Bài viết cập nhật bảng giá mới nhất của dịch vụ in phiếu bảo hành điện...
66+ Mẫu Phiếu Bảo Hành Sản Phẩm Đẹp Đa Dạng Mẫu Mã 2022
Nhằm đáp ứng nhu cầu về phiếu bảo hành sản phẩm, Uprint gửi đến quý...
Thẻ Bảo Hành Spa Và Các Mẫu Thiết Kế Sang Trọng Mới Nhất
Nếu bạn đang là chủ các cửa tiệm làm đẹp, cung cấp các sản phẩm...
Tổng hợp những mẫu thẻ bảo hành đồng hồ Luxury, đẳng cấp
Bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu các chủ shop đồng hồ những mẫu thẻ...
Thiết kế mẫu phong bì Công an miễn phí in ấn giá rẻ Unprint
Mẫu phong bì công an thể hiện hình ảnh biểu dương quyền lực của lực lượng...